Trang chủ
Cài Đặt Ngay
Đăng Ký Nhanh Nạp Thẻ

Đăng Ký Giải Đấu VLĐNB Hè 2024

  • Trang chủ
  • > Đăng Ký Giải Đấu VLĐNB Hè 2024

Để chào đón các hoạt động bang trở lại với server, Admin quyết định tổ chức giải đấu VLĐNB trước để các bang hội huy động nhân sự hoạt động trở lại. Hy vọng các bạn sẽ thích với khởi đầu mới này, đây cũng là dịp để các bang mới lập và tất cả ae được dịp cọ xát cũng như giúp cho Admin đánh giá năng lực và điểm mặt lại các bang sau khoảng thời gian 10 tháng cho reset bang và tạo lại bang mới nhằm đưa ra phần thưởng phù hợp cho các hoạt động sắp tới. Các bang hội vui lòng đọc kĩ hướng dẫn về trình tự bên dưới như sau.

Điều kiện và hướng dẫn báo danh

Bang chủ tuyển đủ 30 người kèm danh sách id sau đó nhắn tin cho Admin tại đây để đăng ký và chờ Admin thông báo lịch kiểm duyệt.

Gửi danh sách id đánh số từ 1-30 theo ví dụ để admin kiểm duyệt bước 1:
1. kuheo2015
2. kimkakao12
3. hungnga23
30. ........

Bang mới tạo vẫn có thể tham gia vì hiện tại rất nhiều ae đặc biệt là mem mới đều chưa có bang.

Mem cũ gồm các bang chủ hoặc người chơi đang chơi tại các server khác sẽ bị CẤM tham gia vĩnh viễn tại server nếu bang nào chứa chấp những thành phần trên Admin sẽ xử lý và cấm vĩnh viễn bang đó (ae phát hiện tố giác cho Admin).

Các bang tham gia không phải là liên minh của nhau, nếu có quan hệ giúp đỡ hoặc dàn xếp giữa các bang Admin sẽ loại và xóa cả 2 bang.

Xét duyệt

Admin sẽ kiểm duyệt các bang qua hình thức đánh giao hữu. Tức là các bang sẽ phải đánh tối thiểu 1 trận giao hữu để Admin đánh giá và xét duyệt trước khi cho phép tham gia giải đấu nhằm để đảm bảo chất lượng của giải. Bang hội thiếu người hoặc quá yếu sẽ không được xét duyệt.

Thời hạn đăng ký

Thời gian để các bang sắp xếp và đăng ký là 1 tuần, hạn chót 17/04/2024

Thể thức và thời gian giải đấu

Thể thức thi đấu 30 vs 30 hoặc trường hợp dự phòng 20 vs 20 tùy theo điều kiện các bang. Vì hiện tại bang giới hạn chỉ 60 người nên sẽ rất ít.

Thời gian thi đấu vào lúc 21h các ngày từ T2-T6.

Tối thiểu 4 bang Admin mới tổ chức giải, nếu dưới 4 bang sẽ không có giải đấu.

Hoạt động bang

Các hoạt động bang sẽ được mở lại theo trình tự từ lúc xét duyệt. Đầu tiên sẽ có hoạt động boss. Sau đó sẽ mở thêm các HĐ như hái quả HH, quả HK, cứu công chúa, CTC.

Phần thưởng

Phần thưởng sẽ gồm có KNB, trang bị HKMP mini, ngựa vip ko đụng hàng server. Thông tin cụ thể sẽ được Admin công bố khi nắm được số lượng bang tham gia. Tối thiểu bang hạng 1 sẽ được 30 knb + 10 HKMP mini (1 tháng), ngựa ko đụng hàng (1 tháng). Hạng 2 sẽ được xấp xỉ 30 - 50% của hạng 1.

Nếu các bang tham gia và hoạt động trơn tru Admin sẽ liên tục tổ chức giải đấu 3 tháng/lần.

Hy vọng các ae tham gia giải đấu với tinh thần nhiệt huyết và cống hiến hết mình. Nếu có bất kì thắc mắc hay góp ý ae vui lòng để lại lời nhắn.

 

Bản quyền trò chơi thuộc công ty Kingsoft.
Công ty Cổ phần VNG phân phối độc quyền tại Việt Nam. 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM.
Lưu ý: Cộng Đồng Võ Lâm không phải nhà phân phối chính thức, xin cân nhắc trước khi tham gia

Trò chuyện với Gamemaster