Trang chủ
Cài Đặt Ngay
Đăng Ký Nhanh Nạp Thẻ

Sự Kiện Tống Kim Ngày Lễ Phụ Nữ 20-10

  • Trang chủ
  • > Sự Kiện Tống Kim Ngày Lễ Phụ Nữ 20-10

Chào đón ngày phụ nữ Việt Nam 20-10. Nhưng có 1 điều thật đáng buồn là server của chúng ta chỉ toàn là đực rựa. Vì thế Admin sẽ điểm mặt các bóng hồng xinh tươi của server đang online để ae săn đón và trao cho họ những bó hoa hồng đặc biệt nhất khi tham gia sự kiện nhé.

 

                                                              
                                                          Phượng Diễm - Năm sinh: 1995 - Hà Nội (Nhân vật: Phượng Diễm SS2)

Phượng Diễm với chiều cao 1 mét 80 và cân nặng 80kg chắc chắn sẽ khiến các anh chàng cao to đen thích thú, với thân hình có vẻ chubby và chiều cao vượt trội, trái ngược với vẻ ngoài thì Phượng Diễm có cách nói chuyện nhẹ nhàng và tính cách "bánh bèo" chắc chắn sẽ khiến các anh trai "rụng trứng" ngay trong lần đầu trò chuyện với nàng.

 

                                                                
                                                                Thùy Anh - Năm Sinh: 1992 - Vũng Tàu (Nhân vật: DiepHoa)

Thùy Anh là 1 cô gái có nét dễ thương, ngoan hiền cùng nước da trắng mịn màng khiến bao chàng trai xao xuyến. Là nhân viên văn phòng và nhà mở đại lý vé số nên cô nàng rất tự do thoải mái về tài chính và tiếp cận game VLTK từ khá sớm. Bang chủ Sinh Tử là Tùng Tiny (trước đây từng mở nhà hàng ở Vũng Tàu giờ đã dẹp tiệm) từng cùng DiepHoa đi ăn hải sản tại quán của cậu ta chỉ vì không thể cưỡng lại sự cute của cô nàng trong game. Thùy Anh thường hay lảng vảng ở Lâm An bắc. Nhưng rất tiếc là cô nàng đã kết hôn vào đầu năm và nay đã ít onl game hơn trước.

 

                                                             
                                                               Thanh Vân - Năm sinh: 1994 - TPHCM (Nhân vật: Tuyết Vân)

Là 1 cô nàng khá cá tính và có phần sexy. Cùng tính cách thẳng thắng và chơi game năng nổ, thường xuyên tham gia hoạt động và trò chuyện trên discord nên rất được lòng các anh zai trong bang hội. Là cô chủ 1 tiệm nail tại nhà với thời gian rãnh và đam mê game VLTK thì có lẽ cô nàng là người trong mộng của biết bao cao thủ võ lâm. Khi đăng bài này xong chắc admin sẽ bị em ấy dũa cho 1 trận.

 

                                                            
                                                                 Phương Vy - Năm sinh: 1995 - Texas (Nhân vật: Bé Chu)

Phương Vy là 1 cô bé khá xinh xắn với giọng hát dịu dàng và ấm áp. Cô nàng thường xuyên phục vụ văn nghệ vào tối thứ 6 hàng tuần sau khi CTC kết thúc. Với công việc là 1 coder và làm việc tại nước ngoài nên thời gian online của cô bé rất ít chỉ onl 1 lần/tuần và chủ yếu là ca hát phục vụ các ae trong bang. Admin không biết và chưa tiếp xúc với bé này nên không có nhiều thông tin, nhưng cô nàng từng khuấy đảo server và làm con tim biết bao chàng trai điêu đứng. Điển hình là Bang chủ Sinh Tử là Tùng Tiny từng thương thầm trộm nhớ cô nàng và cứ hay inbox với admin khoe chơi game được Bé Chu hát cho nghe, Bé Chu ngoan, sáng hay đêm gì thằng Tùng nó cũng Chu..., nói suốt nên Admin mới biết và tìm hiểu thông tin đến cho anh em chứ mình cũng ko biết Bé Chu gì đó hát ra sao. Là 1 "rich kid" xài đồ hiệu, xinh xắn, thích chơi game thì có vẻ Tùng Tiny chỉ như là ngọn cỏ ven đường mà đòi với được mây. Trong lúc admin vào FB bé này để thu thập thông tin thì cũng có thằng Phong Cùi Bang chủ Tụ Nghĩa vào FB em ấy comment la liếm. Theo thông tin ngoài luồng do quá sợ sự vồ vập từ Tùng Tiny mỗi khi vào game nên Phương Vy đã không dám online và đành chọn 1 tựa game khác. Thật đáng tiếc phải không nào. 
                                                                           Hình ảnh thằng Phong Cùi comment la liếm FB e Vy

                                                                          

Và đó là các bóng hồng đã được Admin điểm mặt tại server. Hãy cùng chúc cho các cô nàng luôn luôn xinh đẹp và thành công trong công việc, vui vẻ hạnh phúc trong cuộc sống. Còn có những cô dì và các chị lớn tuổi do họ ít xuất hiện và mình cũng không nắm rõ thông tin, hoặc đã có gia đình nên admin không tiện nêu tên. Và mình cũng khuyên các ae hạn chế quấy rối hay có những lời lẽ văng tục, thiếu lịch sự khi giao tiếp với phái nữ. Mặc dù Admin biết game chỉ toàn đàn ông, nhiều ae thiếu thốn tình cảm, mùi hơi phụ nữ. Nhưng ae phải cố gắng kìm nén và giữ sự lạnh lùng khi tiếp xúc trong game. Hạn chế có những lời lẽ kì thị hoặc thả dê trong game. Tránh những tình trạng đáng tiếc xảy ra như khiến họ nghĩ game... Các bạn nữ bên trên theo mình biết ban đầu lúc mới chơi họ có nói chuyện trên discord nhưng sau này tất cả các bạn nữ đều rất hạn chế hoặc tắt luôn mic. Đó là do các ae không giữ được cái đầu lạnh và không kìm chế được khi thấy phụ nữ. Admin sẽ mở 1 tính năng mới trong game để đào tạo, rèn luyện cho các ae cách nắm bắt được tâm lí phụ nữ và giữ được thần thái khi giao tiếp với người khác giới nhưng vẫn thu hút và khiến họ cảm thấy mến chúng ta hơn. Phụ nữ như 1 bông hoa nên chúng ta hãy luôn nâng niu và trân trọng. Thôi đến đây xin hết giờ vào hoạt động thôi nào.

 

 Tống Kim Săn Bó Hoa Hồng Đặc Biệt

Thời gian: Từ sau bảo trì 14/10/2022 - 00h00 ngày 21/10/2022.

Điều kiện: bắt buộc phải chạy autoupdate để cập nhật phiên bản mới nhất.

Hình ảnh Ghi chú

Nhận được khi đạt 6000đ Tống Kim.

Click chuột phải để sử dụng.

Phần thưởng

Random các vật phẩm sau:

Kiếm hiệp lệnh bài
Bảo rương Trấn Bang Chi Bảo (1 ngày)
Lệnh bài gọi Boss
Linh ngọc - Hãn huyết long câu
Lệnh bài vinh dự hàn thiết
Ngựa 8x (2022)
AE vui lòng chạy autoupdate để không bị lỗi hiển thị.

 

Đua ngựa tranh bảo rương cho người Online ít

Hình ảnh Ghi chú

Vị trí: Ba Lăng Huyện 201/200

Thời gian: 20:35 hằng ngày.

Phần thưởng: khi về đích sẽ nhận được Bạch Ngọc Bảo Rương.

Phần thưởng: HKMP trấn bang tự chọn (HSD 1 giờ).

 

 

 

Cộng Đồng Võ Lâm server test vĩnh viễn dành cho người không có tiền và thời gian. Admin là 1 tester lâu đời nhất trong làng võ lâm private.


Group giao lưu: https://www.facebook.com/groups/CDVL1

Hướng dẫn cài đặt: https://youtu.be/IGmhOHZMmHQ

Hướng dẫn xài auto lọc đồ: https://youtu.be/KD8SUXeueGI

Hướng dẫn xài auto PK: https://youtu.be/nZm-uYeasgw

Người mới lần đầu ghé server mình phải xem: http://congdongvolam.com/server-test-vinh-vien-danh-cho-nguoi-khong-co-tien-va-thoi-gian-dam-me-vo-lam.html

 

Bản quyền trò chơi thuộc công ty Kingsoft.
Công ty Cổ phần VNG phân phối độc quyền tại Việt Nam. 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP.HCM.
Lưu ý: Cộng Đồng Võ Lâm không phải nhà phân phối chính thức, xin cân nhắc trước khi tham gia

Trò chuyện với Gamemaster